trangtuyensinh24h
trangtuyensinh24h has posted 0 messages, been awarded 1 achievement and has accumulated 5 karma points since joining the community on Nov 30, 2022.

Trường Quản Trị Doanh Nghiệp Việt Nam

Trường Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành nghề nông thôn Việt Nam (VARISME), là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tổ chức luyện thi các chứng chỉ tiếng anh tin học như Toefl, Tin học Ứng dụng CNTT cơ bản TT03/2014, chứng chỉ tiếng anh theo KNLNN 6 Bậc, chứng chỉ tiếng anh khung tham chiếu chung châu Âu. Bên cạnh đó, nhà trường còn liên kết với các đơn vị chuyên tổ chức các khóa bồi dưỡng Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, chuyên viên chính lãnh đạo quản lý cấp phòng; bồi dưỡng chứng chỉ chức danh nghề nghề nghiệp cho giảng viên, giáo viên; Các khóa nghiệp vụ sư phạm sơ cấp, trung cấp, cao đẳng, đại học; Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục, Chứng chỉ nghề ngạch kế toán viên, kế toán trưởng, nghiệp vụ văn thư lưu trữ, nghiệp vụ thư ký, văn bằng 2 Ngôn Ngữ Anh.

Mục tiêu hàng đầu của nhà trường là đảm bảo chất lượng đào tạo và mang lại sự hài lòng cao nhất cho học viên cũng như tạo sự khác biệt trong lĩnh vực đào tạo và phát triển giáo dục của mình. Ở bất cứ chương trình nào, Trường Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VSBA) đề chứng tỏ sự tận tâm trong đào tạo, giảng dạy. Học viên tham gia các khóa học của nhà trường đều được hỗ trợ, tư vấn tấn, cam kết đào tạo để nhận chứng chỉ chuẩn. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, sở hữu chứng chỉ giảng dạy được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận cùng sự nhiệt huyết và lòng yêu nghề, các thầy cô sẽ giúp học viên nâng cao trình độ, chuyên môn sau khi kết thúc khóa học.VSBA luôn theo sát, tham khảo và lấy ý kiến của học viên để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, sự tín nhiệm của học viên là động lực để chúng tôi phát triển.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại:
Website: https://trangtuyensinh24h.com/
Địa chỉ: 20A Đ. Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 100000
Số điện thoại: 024 6660 9628
Email: tuyensinh.formlist@gmail.com
#vsba #truongquantridoanhnghiepvietnam
Information
Past Experience

None Entered

Associations

None Entered

Contact

20A Đ. Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 100000
Ha Noi
Ha Noi 10000
Vietnam

02466609628
Current Specialties

None Entered

Education

None Entered

Certifications
None Entered
Achievements
First Reply