phongkhambenhxahoi
phongkhambenhxahoi has posted 0 messages, been awarded 0 achievements and has accumulated 0 karma points since joining the community on Aug 15, 2022.

Phòng khám bệnh xã hội

Phòng khám bệnh xã hội là địa chỉ khám xét nghiệm bệnh xã hội quy tụ những y bác sĩ giỏi ở các bệnh viện lớn, làm việc lâu năm trong ngành cùng với trang thiết bị hiện đại, được cộng đồng đánh giá cao là địa chỉ phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín tốt nhất Hà Nội.
Phòng khám bệnh xã hội chuyên khám chữa và điều trị các bệnh xã hội, địa chỉ uy tín để khám chữa các bệnh xã hội.

https://phongkhambenhxahoi.com.vn/benh-xa-hoi

Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám đang dần lấy được sự tin tưởng của người dân thủ đô. Được sự tin tưởng của cộng đồng, phòng khám bệnh xã hội ngày càng thu hút được nhiều y bác sĩ giỏi ở các bệnh viện lớn về làm việc như bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 103, Bệnh viện Việt Đức, ...

Cùng với đó là sự nâng cấp về cơ sở vật chất, nhằm đáp ứng cho những ca bệnh khó cũng như để bắt kịp khoa học công nghệ với các bệnh viện công.

Ngoài ra, phòng khám chữa bệnh xã hội còn đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu của các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Đức, Pháp, Singapor,...

Khi đến với phòng khám bệnh xã hội Hưng Thịnh, quý khách còn được giảm khá 30% chi phí thực hiện các ca tiểu phẫu cũng như ưu đãi với gói khám nam khoa/phụ khoa/ bệnh xã hội chỉ với 280k nếu quý khách hàng đặt lịch online trước của hệ thống chúng tôi như zalo, hotline, messenger, khung chát trực tiếp.

Phòng khám chữa bệnh xã hội cam kết:

Gía cả được niêm yết và thông báo trước khi thực hiện.
Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
Thủ tục nhanh chóng khi đăng ký online
Tiểu chuẩn 3H (Home - Hospital - Hotel)
Khám chữa hiệu quả với công nghệ tiên tiến nhất.
Information
Past Experience

None Entered

Associations

None Entered

Contact

380 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa
Hà Nội
Vietnam

Current Specialties

None Entered

Education

None Entered

Certifications
None Entered
Achievements
None Entered